Tỏ tình bị từ chối, thanh niên sang tận nhà thưa với mẹ crush “cho cháu xin lại hộp socola”

Không chỉ tới tận nhà crush đòi lại hộp socola mới tặng, nam thanh niên còn dõng dạc tuyên bố sẽ mang tặng cho người khác ‘xứng đáng hơn’.

“Chia tay đòi quà” đã là chuyện không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng nữa rồi. Thế nhưng còn chưa từng yêu đương hay chia tay, mới tỏ tình không được đã đòi quà như anh chàng dưới đây thì quả là hiếm có.

Cụ thể theo bài đăng được đăng tải gần đây, thanh niên 9x này sinh năm 1995 hiện đang sống ở Thạch Thất, Hà Nội. Crush của anh chàng sinh năm 2001. Quen nhau một thời gian thấy thời cơ chín muồi, anh chàng quyết định tỏ tình ai ngờ lại bị nàng từ chối thẳng thừng với lý do muốn tập trung vào việc học, chưa muốn yêu đương. Dù vậy, hộp socola anh chàng mua tặng nàng lại vẫn cầm về như thật.

Cảm thấy bị lợi dụng và “đào mỏ” đầy oan ức, chàng ta lập tức nhắn tin đòi quà. Có lẽ lỡ ăn mất hộp socola rồi nên cô gái nói rằng sẽ trả lại tiền, nhưng anh chàng nghĩ thế nào vẫn thấy cay bèn tới tận nhà gặp phụ huynh cô gái trình bày thẳng: “Cháu có tìm hiểu em N, nhưng trong khi đang tìm hiểu em ấy từ chối tình cảm của cháu lại vẫn nhận quà, cháu cảm thấy mình bị lợi dụng. Em N từ chối cháu rồi thì cho cháu xin lại quà để cháu trao lại tình cảm cho người khác.”

Trước tình cảnh khá xấu hổ này, mẹ cô gái vẫn rất nhẹ nhàng bình tĩnh đáp lại, chính bà là người không đồng tình cho con gái có bạn trai ở thời điểm này vì sẽ ảnh hưởng học tập, “Cháu tới chơi nhà bác rất quý nhưng đến trong tình trạng này thì bác không quý nổi.” – bác gái quả là gừng càng già càng cay.

Bác cũng cho biết, vì không nghĩ tới anh chàng này lại làm tới mức như vậy nên cô gái tên N. kia đã không dám xuống nhà gặp chàng trai. Ngay sau khi được chia sẻ, câu chuyện đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận vì sự dở khóc dở cười của tình huống này.

Thái độ của anh chàng khiến đa số cư dân mạng phải phì cười vì quá chi li, tính toán. Cảm thấy may mắn cho cô gái khi đã từ chối anh chàng. Dù vậy bên cạnh đó vẫn có những người cho rằng lỗi 1 phần nằm ở phía nhà gái, đã từ chối tình cảm của người ta thì không nên nhận quà, để rồi cớ sự chỉ do một hộp socola mà trở thành như bây giờ.

“Haha, xem thanh niên bộc bạch nỗi lòng nghe thương thật sự. Lúc đầu tui còn tưởng thanh niên kéo bạn bè qua đòi cho đông cơ.”

“Ủa, không yêu đòi quà đúng rồi còn chi nữa. Đến dép người ta còn đòi chứ nói gì hộp socola.”

“Khổ thân bà mẹ, vì chuyện yêu đương mà bị làm phiền lây.”

 

Chuyện tình cảm nam nữ không thể miễn cưỡng nhưng thay vì bực bội, làm ầm lên chỉ vì bị từ chối tình cảm rồi khiến cả hai cùng khó xử thì thiết nghĩ dù là ai cũng nên có biểu hiện nhẹ nhàng, hành xử tinh tế hơn. Để dù không yêu cả hai nhìn thấy nhau vẫn không phải ngại ngùng.

Tổng hợp

An An / Thongtinmoi24.com

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*